Monday, November 17, 2008

Ako ay ako! (chanan!)

ako nga pala si Bryan Benedict A. Molera.. ayan eh di kilala mo na ako.. Wala ng mahahanap siguro na katulad ko.. siguro extinct na ang mga katulad ko.. bakit nga ba? may kilala ka ba na tao na mas gusto pa makasama ang mga langgam at lamok kaysa sa tao?? (masyado k nman mpagmahal sa insekto??) haha joke lang nman yun.. mahilig ako makisama pero.. basta iba ako sa lahat pag nakilala mo ako!

Sabi nila, ako daw ay habulin.. ng mga surot at itik! (sbi ni angel dati.. XD) hanggang ngayon ay mahilig parin ako sa poring.. yung color pink n npaka cute na tumatalbog talbog sa ragnarok.. ewan ko kung bakit..
ang weird ko un lang masasabi ko.. hehe! =)

madami din akong naging pangarap, mga pangarap na nkakabangag.. adik lang ang makakaisip.. gusto ko lumipad, tumalon ng mataas, lumangoy na parang dolphin, maging isang computer, matuto mag japanese, at madami pang iba.. siguro nga adik ako.. pero adik lang magisip.. normal akong tao! malikot ang aking utak sa bagay bagay sa mundo.. lalo na pag nagiisa ako.. kadaming bagay nasulpot sa isip ko.. astig nga eh.. never ako nbobored! bihira ko lang ishare sa iba, kasi baka isipin nila ang weirdow kow..

baka mabaliw n ako sa dami ng iniisip ko.. waah! kaya ayan, naisipan kong idaan nlang sa pagsulat.. at least nababawasan ang laman ng utak ko.. kaya ayan.. naisipan ko mgsulat sulat.. madaming nagbago sa pagsusulat ko.. Dating late umuwi eh ngayon maaga na ako umuwi.. ayos din naman! pero wala pa ko npapatunayan.. pangkain oras lang siguro at libangan sa sarili ko, para mabawasan mga iniisip ko sa utak.. haha!

Medyo emo ako.. pagdating sa pag ibig.. ewan ko ba.. haha! mahal naman ako ng girlfriend ko.. ahh basta hirap explain.. masyado ako sensitive eh..

oh basta ayun ako!!!
.

5 comments:

Anonymous said...

it is me... i hope you already know who i am... so what should i say about your entry... you're such an addict... i'm glad that i'm not... so you have a million thoughts in your head... share it sometime... you might find another person who experienced the same thing as you... though you are sensitive...i believe that you and ---- would do great... you know soul mates...i really want to sing my special song for you two... more power on your bond...

ponkan21 said...

thanks!
mkikinig nlang ako sa kanta mo kaysa sa isulat mo d2 un.. haha! =)

weng said...

oo ga masyadong sensitive matampuhin pa pero alam mo pag lagi ka na kakausap nakakasanay din. Pero alam mo ang galing mao bilib ako sa iyo....Basta keep going ha kaya lang yung nabasa ko oo nga bakit mahilig ka sa mga pambabae....

ponkan21 said...

salamat ate weng.. :D

danielle said...

si bryan po ay maraming babae, basta, TOTOO YON, basta si bryan ay isa kong matalik na kaibigan, akala ko nga nung una bakla yan eh, pero nung nalaman ko na may girlfrend sya nagulat ako eh, lalake pala talga sya, basta si bryan ay hindi mahilig makihalubilo sa mga jologs na mga tao tulad nung tropa nina JP,ilas,bonbon etc., kaya nga kami naging magkaibigan eh, kc ayoko rin sa mga jologs na tao,basta un lang, pero alam ko di ko pa talaga lubusang nakikilala si bryan hehe...