Monday, March 23, 2009

muntik na akong mamatay...

yeah its true. Muntik na ako mamatay last friday March 20, 2009.
Muntik na kasi mabanga ng sobra yung sinasakyan kong van pauwi. Kung bumangga yun panigurado dugo mukha namin ng kaklase ko. haha! Siya kabadong kabado, ako natawa lang.. haha! kung sumalpok yun my malapit na hosptal dun. mga wla pang 1km ung hospital. May pagkakataon pang mabuhay!
Ginawa bang laugh trip ang accident. haha!

meron pang isang bagay na nagpakaba sa amin ng kaklase ko. Actually siya lang. Kasi sa madilim na daang hari ay pinara ng dalawang mukhang holdapper na tao yung van. Kahinala hinala kasi mga itsura. Parang yung mga nakikita sa mga pelikula, goons kumbaga.. haha! ayun basta pumara sila sa madilim na parte ng daanghari na wala naman talaga napara dun sa tagal ko ng sumasakay ng van. Akala na namin holdap, buti nalang hindi. As usual natawa nalang ako.. hahaha!

pero salamat kay Bro, walang nangyaring masama sa akin, at sa mga kasama ko sa van.

1 comment:

Otakore Literantadodist said...

"Kung hindi ka pa mamamatay, mamatay ka na. Kung mamamatay ka na, hindi mo pa oras."

Saan itong daanghari?