Friday, December 26, 2008

Rush


Ang love, di yan minamadali. Pag minadali mo yan, you may end up na, nasaktan, naloko or di effective. Trust me! Meron akong mga kilala na ganyan ang nangyari. Dapat kasi kilalanin muna maigi. Wag magmadali. Why rush?? Diba. Rush, meron ka ngang love, pero kalimitan It will end up na di effective. Sayang din.

Di natin kailangan minamadali ang mga bagay bagay. Matutulad yan sa building na minadali na gawin. Marupok, mahina.. Isang lindol lang.. Wasak agad

Pero kung nagtyaga at naghintay ng tamang timing. Ito ay parang building na pinagplanuhan ng maigi, complete ang materials, matatag ang pondasyon. Kahit ilang lindol pa ang dumaan, di ito masisira.. parang ako. (haha!)

Sabi nga eh, di dapat minamadali. Pag may mangyayari, may mangyayari. Wait intay intay kalang.

Darating yan, sa tamang panahon, sa tamang tao at pinakabest na dahilan..

Pag nangyari yan.. kahit ilang trials pa ang dumating, makakayanan yan. Lalo pa itong magpapatibay

3 comments:

danielle said...

tama itong sinabi mo bry, kc minsan ako, pag may nakilalang babae tapos gus2 ko, sasabihin ko na kagad sa kanya na, gusto mo tau na, un di ako marunong maghintay gus2 ko mabilisan kc di pa aq nagkaroon ng girlfrend eh,para bang atat na atat na aq, natuto ako sa sinabi mong i2, na ang pag-ibig dapat pinaghihintay kundi baliwala din, di minamadali, dapat kilalanin muna ang isa't isa.

ponkan21 said...

tama un pare.. buti nman at natuto ka sa mga pinagsasabi mo.. darating din nman yan.. intay lang talga ang kalaban dyan

jordan shoes said...

how can you write a so cool blog,i am watting your new post in the future!