Saturday, November 22, 2008

Putput

Ladies will be always be ladies. Madaming bagay sila na ginagawa secret. "girly effect" nga daw. Never silang gagawa ng mga bagay na shameness sa ibang tao. Pero nakita ko n ang Love ko na maglinins ng tenga, mangulangot ng ilong, umaching, maglagay ng mge effects effects sa face.. (waaah di naman kita pinapahiya.. haha!) tapos Makita ang puti ng eyes pag sleep mode. Yan ang mga nakakahiya na bagay na di dapat makita ng ibang tao. Nakakahiya talaga. For my eyes only lang yan.

Pero ni minsan di ko pa narinig siya na mag "fart". minsan tuloy nacu curious ako kung umuutot din ba siya.. at kung umutot man, tunog "boom" din ba o pacute or patweetums na parang pandesal na nagbibike sa umaga, yung "putput"

Maglilimang taon na kami ng Love ko sa aming relationship. Madami na syang nakita na di magandang malaman pa ng iba.. (nakakahiya eh, im shy..) basta! Haha! Ganun talaga pag boys, medyo nawawala lang yung "best foot forward" tulad before nung courting stage palang and 1st semester ng relationship. Ngayon, medyo kumakapal na ang mukha.. haha! Joke. Pero andun parin ang kulit factor and love. Before, noong panahon ng nanliligaw palang ako, talagang max level, kala mo Sam Milby or Piolo Pascual ang dating.. Pero ngayon makikita nalang ako ng Love ko na malakas umaching, matulog ng kung ano ano position at kung ano ano pa( waah basta wag na nakakahiya eh.. haha!) haha! Ganun talaga.

Iniisip ko na nga baka pag ng "putput" ako in her presence, her inhibitions ay mawawala at maririnig ko na din at last ang gusto ko marinig. Haha! Mga girls kasi is always curious if they did something wrong that makes the guy turn off. Pero di lang nila alam gusto din ng boys yung the real na sila.
At yun na nga, try kong "magpahangin" habang nanood ang love ko ng favorite nyang US shows lalo na ang mga FUSE (fresh US episodes) na lagi nyang pinapanood. Ayun, nasapok tuloy ako ng remote.

Pinakain ko na din sya ng kamote, egg, peanut butter, peanut, at iba pang foods na pampa"fart’, the hope na marinig ko na ang aking long dream na mangyari. Pero hindi parin. Di parin nagkalat sa harapan ko. She always find ways na makaiwas na marinig ko at maamoy ko ang "bagsik ng kalikasan". Iniisip ko alien sya na nagpapangap na tao. Alien na napunta dito sa Philippines at ako ang nakita.. haha!

Hindi ko na nga siguro maririnig at maamoy ang aking "long time dream". Okey lang, tatawanan ko lang naman sya at aasarin pag nadream come true na ako. Ang pinakamahalaga ay best effort ang love ko always na "hot chick" sa aking paningin. Pag minsan na magkikita kami at malayo pa sya, napapa wow na ako. Never na magbabago ang pagtingin at feelings ko sa kanya. The feeling na sinagot nya ako and it will be like our first dates forever.

5 comments:

hmp! said...

gago ka! hmp!

unnamed XD said...

wooo daming typo!!! haha... waaa dream mong mrinig un?.. aios yan hehe... ;p

inkheart said...

hahahaha atug nga eh.... hahaha

Anonymous said...

gago ka yanyan!.. haha! =)

aycon said...

lagot ka! pagnabasa ni jeace yan! haha!